01 : Prologue

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ ! เราชื่อ จรัณญา กัลยาณพจน์พร ชื่อเล่นปุยฝ้ายค่ะ อันนี้เป็นบล็อกแรกของเรา โดยตั้งใจว่าจะมาแชร์เทคนิคการเรียนภาษา, แอพพลิเคชั่น, หนังสือ, เว็บต่างๆ ที่เราใช้แล้วรู้สึกว่ามันดี และได้ผลจริงๆ รวมถึงจะมาให้กำลังใจทุกคนเกี่ยวกับการเรียนภาษาที่สอง สาม สี่ ด้วยค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับผู้อ่านทุกท่านไม่มากก็มากที่สุดนะคะ 😆 นอกจากนั้นการเขียนบล็อกนี้ขึ้นมาส่วนนึงก็เพื่อเป็นการรวบรวมทริคต่างๆที่เราใช้เรียนเพื่อให้เราไม่ลืมด้วยแหละค่ะ555 เนื้อหาในบล็อกทางผู้เขียนจะขอเขียนแบบไม่ทางการและเป็นกันเองให้มากที่สุด เพื่อให้ผู้อ่านทุกท่านรู้สึกสบายใจ ไม่อึดอัดนะคะ สุดท้ายนี้ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า💖

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

09: เรียนภาษากับเกม Genshin Impact